Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Xu hướng kinh doanh trên Mạng xã hội 2014

Theo một nghiên cứu mới đây cho thấy 74% khách hàng phụ thuộc vào mạng xã hội để đưa ra quyết định mua sắm.

Bên cạnh hình thức tiếp thị truyền thống, tiếp thị trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ, trong đó kinh doanh qua mạng xã hội được doanh nghiệp đánh giá cao. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, kinh doanh qua mạng xã hội trực tuyến đang và sẽ là xu hướng tất yếu đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong và ngoài nước bởi tiết kiệm được rất nhiều nguồn lực, đặc biệt là chi phí thấp nhất nhưng lại hiệu quả thiết thực và đo lường được.

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị, sử dụng mạng xã hội làm công cụ kinh doanh đã trở nên phổ biến tại Việt Nam. Hiện nay, có rất nhiều mạng xã hội nước ngoài và cả trong nước đang được các doanh nghiệp quan tâm và chọn làm kênh khai thác kinh doanh, như Facebook, YouTube,...


Mời các bạn xem hình đồ họa sau để có cái nhìn tổng quan về hình thức kinh doanh trên mạng xã hội nhé!
ST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét